Wednesday 26 June 2013

Noted F.b. Posts


My Most Shared Document.
------------------------------------------------------------------
Most Commented post.

ഇന്ന് രാവിലെ കുറെ ആശയങ്ങള്‍ എഴുതാന്‍ തോന്നി. പക്ഷെ നേരം എഴുതാന്‍ കിട്ടിയില്ല. ഒരു അമ്പലത്തില്‍ പോകേണ്ടതുണ്ടായിരുന്നു. ചൂഷണം ചെയ്യാന്‍. ഇപ്പോള്‍ അത് കഴിഞ്ഞു വന്നതേയുള്ളൂ. നട്ടുച്ച ആയി. തലയ്ക്കു ഒരു വെളിവും ഇല്ല. വല്ലതും കഴിക്കണം വല്ലടത്തും കിടക്കണം. ഉണര്‍ന്നാലെ വെളിപാട് ഉണ്ടാകൂ. അപ്പോഴേക്കും പോവാറാകും. വൈകുന്നേരത്തെ ചൂഷണത്തിന്.

എന്നേ വിളിച്ചപ്പോഴേ ഞാന്‍ പറഞ്ഞതാ. എനിക്ക് ബ്രഹ്മജ്ഞാനം ലഭിച്ചിട്ടില്ല എന്നും അത് കൊണ്ട് ഞാന്‍ ബ്രാഹ്മണന്‍ ആയിട്ടില്ല എന്നും ഒക്കെ. അത് ഇല്ലാതെ ഇരിക്കുക ആണ് ഭേദം എന്ന് എനിക്ക് തോന്നുന്നു. അതുള്ളവര്‍ ഇപ്പോള്‍ ധാരാളം ഉണ്ടായി എന്ന് കേട്ടു. അവര്‍ വരട്ടെ. എനിക്ക് ചൂഷണം ചെയ്തുമടുത്തു

See comments

No comments:

Post a Comment